MẪU NỘI THẤT PHÒNG BẾP ĐẸP ĐẲNG CẤP MỌI NGƯỜI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Với suy nghĩ "để cho sạch", đa phần các gia đình đều chọn cho căn bếp của mình những tone màu trung tính hoặc gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, điều này đúng nhưng không nhất thiết. Những căn bếp màu hồng mới lạ sẽ mang lại cho chủ nhân cảm giác ấm cúng và thư giãn hơn bội phần. Đây cũng là một tone màu khá dễ kết hợp, sẽ không quá khó khăn nếu bạn muốn lựa chọn các vật dụng bếp khác sao cho hòa hợp.

Thay vì chọn hồng nguyên thủy, chủ nhân căn bếp này đã chọn màu hồng cam đất mới lạ và gần gũi với thiên nhiên; kết hợp hoàn hảo với đá cẩm thạch trắng cùng kệ gỗ mở kiểu dáng độc đáo.

Tone hồng đào khiến căn bếp trở nên sống động. Chủ nhân lựa chọn bộ bàn ghế ăn có màu trung tính để cân bằng màu sắc, khiến căn bếp trông rực rỡ mà vẫn dịu mắt.

Khi muốn kết hợp màu sắc trong các không gian, các màu pastel là sự lựa chọn khá an toàn. Xanh và hồng pastel là một công thức kinh điển, mang lại cảm giác bình yên, dịu dàng tuyệt đối cho căn bếp.

Đây quả là sự kết hợp rất táo bạo và ấn tượng. Màu đen và màu hồng tạo sự tương phản mạnh mẽ với nhau, mang lại cho căn bếp sự cá tính, thời thượng.

Nếu bạn yêu màu hồng nhưng không muốn quá mạo hiểm với căn bếp của mình, hãy bắt đầu với những phụ kiện và chi tiết trang trí nhỏ trước, như: gạch ốp bếp, ghế quầy bar, chậu cây nhỏ,...

Thời gian gần đây, những họa tiết gạch hoa đang là xu hương cực "hot". Cũng không có gì là khó hiểu khi những mẫu gạch này có thể mang lại hiệu ứng nghệ thuật mạnh mẽ và rất bắt mắt.

Căn bếp hồng ngọt ngào này được nhấn nhá bằng những phụ kiện và vật dụng màu đồng, trông trẻ trung mà vẫn sang trọng. Những đồ dùng nhà bếp thống nhất theo tone trắng, tạo sự đồng bộ và tinh tế.

Căn bếp hồng "toàn tập" từ sàn nhà, tủ bếp,... đến bàn ghế với nhiều sắc độ khác nhau. Sàn gỗ hình xương cá là một gợi ý rất đáng tham khảo thay vì sử dụng sàn gỗ thông thường quen thuộc.

Căn bếp màu vỏ đỗ dành cho các quý cô, hệ thống ánh sáng êm dịu mang lại cảm quan vô cùng dễ chịu.

Phong cách Scandinavian với khu bếp và khu vực ăn uống tích hợp. Không cần quá nhiều phụ kiện, vật dụng, căn bếp vẫn đầy đủ công năng và rất "ăn điểm" với cách chọn lựa màu sắc hợp lý.

Đây chắc hẳn là căn bếp trong mơ của mọi cô gái yếu bếp núc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể "biến hóa" căn bếp của chính mình bằng cách sơn lại tủ bếp, thay mới vài vật dụng trong bếp theo tone màu hồng ưa thích, thêm thắt đèn nội thất,... Hãy thử để thấy điều ngạc nhiên đang chờ!

Đăng kí nhận tin